Nhấn vào Search để tìm sách bạn cần nhé

Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Sách TOEIC rất giống với đề thi Toeic chuẩn

Sách TOEIC rất giống với đề thi Toeic chuẩn


Thời gian qua, một phần vì công việc giảng dạy, một phần vì cuộc sống bận rộn cứ cuốn cô đi theo guồng quay, cô đã xao nhãng đi những chia sẻ kinh nghiệm, những bài viết để giúp các em tiếp tục vững tin trên con đường chinh phục Toeic lắm thử thách.

Các em cần phải xác định rằng, xu hướng ra đề bài thi Toeic hiện nay là “Giăng rất nhiều bẫy”

Vì vậy, cách học của các em là phải: Học cách tránh bẫy của Toeic.

Bên cạnh việc tham khảo những bài viết chia sẻ của cô về phương pháp học Toeic phù hợp với level của các em, hôm nay cô muốn giới thiệu tới các em một số tài liệu luyện thi TOEIC hữu ích – giúp các em luyện kĩ năng cũng như kĩ năng làm bài thi Actual Test.

Những đầu sách các em cần ôn luyện đề rèn kĩ năng (master skills) các phần riêng biệt:
Level dưới 250: Các em có thể luyện một số tài liệu TOEIC như cuốn: Very Easy Toeic, Easy Toeic, Toeic Starter. Những cuốn sách trên sẽ cung cấp cho các em lượng kiến thức ngữ pháp và từ vựng ở mức cơ bản để làm bước đệm cho những level cao hơn.




Level 250-500: Bộ Big Step 1,2. 2 bộ này rèn luyện những chủ điểm ngữ pháp cũng như những câu hỏi phần Listening rất gần với đề thi TOEIC thật. Điểm đặc biệt của 2 bộ này là các bài tập được trích từ những bộ đề thi TOEIC thực tế 100% giúp học viên có thể chuẩn bị tâm lí tốt nhất trước kì thi.


Nhấn LIKE để hiện link DOWNLOAD
http://www.mshoatoeic.com/question/minitest

0 nhận xét:

Đăng nhận xét +

This template is designed by Blogger - Powered by Blogger | 2013 | From Vietnam